บทความ

บทความ แคนาดา

มินิคอนเสิร์ตอคูสติก โรส ศิรินทิพย์ ที่แวนคูเวอร์ 20 เม.ย. 2562

ครั้งแรกกับงานมินิคอนเสิร์ตแนวอคูสติก จากศิลปินเสียงดี “โรส ศิรินทิพย์” งานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 ที่ร้านอาหารศาลาไทย (SalaThai

เรียนภาษาที่แคนาดา โรงเรียนภาษาเอกชนหรือสถาบันภาษาของมหาลัยฯ ที่ไหนดี

เอเจนซี่บอกว่าโรงเรียนภาษาเอกชนนี้ดี อ่านรีวิวสถาบันภาษาของมหาลัยก็ดี โรงเรียนภาษาโน้นก็ดี สรุปดีทุกโรงเรียน ไม่รู้จะเชื่อใครดี จริงๆแล้วสถาบันการศึกษาแต่ละประเภทมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ขึ้นอยู่กับเป้าหมายและความชอบของแต่ละคน ลองเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียก่อนตัดสินใจสมัครเรียน โรงเรียนภาษาเอกชน ข้อดี

คำแนะนำในการเลือกเอเจนซี่ เรียนแคนาดา เรียนภาษาที่แคนาดา เรียนต่อต่างประเทศ เรียนและทำงาน

มีหลายคนอยากมาเรียนแคนาดา ไม่ว่าจะเป็นเรียนภาษา เรียนปริญญาโท เรียนปริญญาตรี เรียน Diploma เรียนมัธยม เรียนและทำงาน ได้ติดต่อผ่านเอเจนซี่หลายบริษัท แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกเอเจนซี่ไหนดี

บทความ แคนาดา

Slot Machine in Vancouver – Asia On Tour

Asia On Tour ทัวร์ซี่รี่ย์ครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปิน คลืนลูกใหม่แห่งเอเชีย เริ่มสยายปีกความภูมิใจของชาวเอเชียให้โลกได้เห็น 1 เมษายนนี้ Live Nation ภูมิใจนำเสนอ

อาหารและท่องเที่ยว

ร้าน Maru Korean Bistro อาหารเกาหลีแบบ Casual

แนะนำร้านอาหารเกาหลีเปิดใหม่ล่าสุด “Maru Korean Bistro” เป็นร้านเกาหลีที่ตกแต่งได้ดูโล่งโปร่งเหมือนไปคาเฟ่ ไม่ดูอุดอู้เหมือนไปร้านเกาหลีแบบดั้งเดิมทั่วไป เราเริ่มกันที่อาหารเรียกน้ำย่อยซักหน่อยกับ “Open Faced BBQ

อาหารและท่องเที่ยว

ร้าน Dynasty Seafood Restaurant ติ่มซำ

ตอนนี้ถ้าเราอยากกินติ่มซำเราจะมากินร้านนี้ตลอด เพราะร้านประจำอีกร้านปรับเปลี่ยนเมนูและเมนูที่ชอบๆกินก็หายไปเกือบหมด ร้านนี้เป็นร้านที่อร่อยเกือบทุกอย่าง ตัวติ่มซำจะไม่เน้นปริมาณใหญ่บึ้้มแบบร้านอื่น แต่จะเน้นวัตถุดิบคุณภาพดี เริ่มที่ขนมจีบหมู ไส้หมูผสมกุ้งเด้งดึ๋งดี รสเค็มพอดี โรยไข่กุ้งกรุบๆ ฮะเก๋ากุ้ง

อาหารและท่องเที่ยว

งานแสดงภาพ The Bedroom ของแวนโก๊ะ ที่ The Art Institute of Chicago

เนื่องในวันเกิดแวนโก๊ะ (March 30) เราก็อยากจะแนะนำงานที่เหล่าแฟนๆแวนโก๊ะไม่ควรพลาด Van Gogh’s Bedrooms ที่ตอนนี้จัดแสดงที่ Art Institute

บทความ แคนาดา

ประกาศขายร้านอาหารไทย เมือง Nelson รัฐ British Columbia

ประกาศขายร้านอาหารไทยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในเมือง Nelson รัฐ British Columbia ร้านอาหารไทยแห่งนี้บริหารจัดการโดยธุรกิจครอบครัวของเจ้าของร้าน ซึ่งได้รับการยอมรับจากคนในเมืองและมีลูกค้าประจำมากมาย เริ่มเปิดดำเนินการตั้งแต่ปี 2006 ร้านอาหารได้รับอนุญาตให้มีที่นั่งได้มากกว่า

อาหารและท่องเที่ยว

ไก่ผัดซอสเผ็ดเกาหลีโปะด้วยชีส (Chijeu-buldak)

ตอนนี้เพื่อนที่ไทยมีการอัพโหลดอาหารเกาหลีจิ้มจุ่มชีสรัวมาก แต่ที่ Vancouverไม่มีขายค่ะ อยากกินต้องทำเองเลยไปหาสูตรมาลอง ปรากฏว่าดีมีความเผ็ดร้อนทำให้กินกับชีสแล้วไม่เลี่ยนเกินไปแถมยังมีแป้งต๊อกกรอบนอกนุ่มในมาเพิ่มรสสัมผัสไปอีก กินแล้วอร่อยดีเลยอยากมาแชร์สูตรกันจ้า สูตรที่ทำวันนี้เรานำมาจากคุณ Maangchi ดูสูตรต้นตำหรับได้เลยที่นี่ www.maangchi.com/recipe/buldak แต่ทำกินเองเลยลดลงแค่ครึ่งเดียวจ้ะ สูตรไก่ผัดซอสเผ็ดเกาหลีโปะด้วยชีส (Hot