Slot Machine in Vancouver – Asia On Tour

Asia On Tour ทัวร์ซี่รี่ย์ครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปิน

คลืนลูกใหม่แห่งเอเชีย เริ่มสยายปีกความภูมิใจของชาวเอเชียให้โลกได้เห็น 1 เมษายนนี้

Live Nation ภูมิใจนำเสนอ Asia On Tour (“เอเชีย ออน ทัวร์”) ทัวร์แคนาดา และอเมริกา ของศิลปินเอเชียคลื่นลูกใหม่สุดฮ็อต ประกอบไปด้วย Miyavi (มิยาบิ) จากประเทศญี่ปุ่น, Slot Machine (สล็อตแมชชีน) จากประเทศไทย และ Kiha & The Faces (คิฮา แอนด์เดอะเฟสเซส) จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งศิลปินเหล่านี้มียอดผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านคนใน Facebook และยอดวิวในยูทูปมากกว่า 60 ล้านวิว พวกเขาได้ปักหมุดทัวร์ 14 เมืองในแคนาดา และอเมริกาเหนือในนาม “เอเชีย ออน ทัวร์” โดยเริ่มออกโชว์แรกวันที่ 1 เมษายนนี้ หาซื้อบัตรได้วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 10.00น. (เวลาอเมริกา) ที่ www.ticketmaster.com

ตารางทัวร์ที่ประเทศ Canada และ United States

วันเสาร์ที่ 1 เมษายน เมือง Vancouver, Canada ที่ Venue Nightclub

วันอังคารที่ 4 เมษายน เมือง Seattle ที่ The Neptune

วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน เมือง San Francisco ที่ The Fillmore

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน เมือง Anaheim ที่ House of Blues – Parish Room

วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เมือง Los Angeles ที่ Belasco Theater

วันอังคารที่ 11 เมษายน เมือง San Diego ที่ House of Blues – Voodoo Room

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน เมือง Dallas ที่ House of Blues – Cambridge Room

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน เมือง Houston ที่ House of Blues – Bronze Peacock Room

วันอังคารที่ 18 เมษายน เมือง Atlanta ที่ Variety Playhouse

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน เมือง Philadelphia ที่ The Foundry at The Fillmore

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน เมือง Boston ที่ Brighton Music Hall

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน เมือง New York ที่ Irving Plaza

วันอังคารที่ 25 เมษายน เมือง Chicago ที่ House of Blues

วันพุธที่ 26 เมษายน เมือง Totonto, Canada ที่ Phoenix Concert Theatre

แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแต่ละศิลปินในแบบเอ๊กคลูซีฟสุดๆ เพราะ Live Nation บันทึกภาพการทัวร์อันสุดมันส์ของแต่ละศิลปินมาให้ได้ดูกัน ไม่ว่าจะเป็น ช่วงการซ้อม การสัมภาษณ์พิเศษหลังเวที และอีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/livenationasn

Miyavi เป็นนักดนตรีและนักแสดงชาวญี่ปุ่น ได้รับฉายาว่า “มือกีตาร์ซามูไร” เขาได้ผ่านการทัวร์ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า5ทัวร์ และกำลังจะปล่อยอัลบั้มใหม่ ชื่อว่า Day 2 ในวันที่ 5 เมษายนนี้ นอกจากด้านดนตรีแล้ว เขายังได้แสดงในหนังเรื่อง Unbroken (2014) รวมไปถึง Stray และ Kong: Skull Island ซึ่งมีกำหนดฉายในปีนี้ นอกจากนั้น เขายังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ชั้นนำได้แก่ Beats by Dre, Piaget และ Uniqlo

Slot Machine ศิลปินร็อคแนวหน้าของประเทศไทย ด้วย 6 อัลบั้มในเส้นทางวงการดนตรี พร้อมกับอัลบั้มล่าสุดที่เป็นอัลบั้มภาษาอังกฤษล้วนชื่อว่า Spin The World โดยได้ Steve Lillywhite โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัล Grammy Awards มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ นอกจากในประเทศไทยแล้ว ปีที่แล้ว Slot Machine ยังได้ทัวร์ในหลายเทศกาลดนตรีใหญ่ๆ ทั่วเอเชีย ได้แก่ Fuji Rock Festival ที่ประเทศญี่ปุ่น, Valley Rock Festival ที่ประเทศเกาหลี, Clockenflap Festival ที่ฮ่องกง และอื่นๆ

KIHA & THE FACES เป็นศิลปินอินดี้เกาหลี ที่รู้จักในการเล่นคำอย่าสละสลวย การแร็พ และเนื้อเพลงที่ไพเราะ เพลงแรกของพวกเขาคือ Cheap Coffee ซึ่งโด่งดังมากในปี 2008 ด้วยการทดลองซาวด์ใหม่ๆ ในเพลง นอกจากนั้น KIHA & THE FACES ได้ผสมผสานจังหวะการพูดของภาษาเกาหลี กับแนวดนตรีประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น psychedelic, folk, funk, electronic, rock และ blues

สนับสนุนโดย Live Nation Entertainment (NYSE: LYV) กลุ่มองค์กรธุรกิจบันเทิงแนวหน้าระดับโลก ประกอบไปด้วยกลุ่มธุรกิจชั้นนำของตลาด คือ Ticketmaster, Live Nation Concerts, Live Nation Media & Sponsorship และ Artist Nation Management ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.livenationentertainment.com

Send this to a friend