ร้าน Giovane Cafe

รีวิวขนมปังไส้ครีมตู้มสุดตั้งแต่เคยกินมากับ ร้าน Giovane  ร้านนี้เป็นคาเฟ่ของโรงแรม Fairmont Pacific Rim ร้านนี้ชื่อดังมากกับ Sugar Bun ทีแรกก็สงสัยว่าจะมาดังอะไรขนมปังไส้ครีม พอมากินจริงถึงได้รู้ ว่าตัวขนมปังนุ่มจริง ไส้วิปครีมตีเบาๆเนียนๆหอมวนิลา หวานนิดๆ พอกินพร้อมกันพอดีกับขนมปังที่โรยนำ้ตาลมาเลย เอาไปห้าดาวถ้วน

ขนมอื่นที่อร่อยเหมือนกันคือ Gluten-Free Brownie ทีแรกไม่คิดจะลองแต่พนักงานบอกว่าอันนี้ฟินนะ ก็เลยยอมสั่ง ปรากฏว่าดีกว่าที่คาด คือเหมือนเรากิน Chocolate Ganache เลย เข้มข้นมาก หวานขมกำลังดี ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นขนมสุขภาพที่ความอร่อยลดลง อันนี้ดีมากเอาไปห้าดาวเช่นกัน อย่างไรก็ตามใครที่ชอบบราวนี่เนื้อเค้กอาจจะไม่ถูกใจเพราะอันนี้หนักแน่นเข้มข้นสุด

ตัวถัดมา Lemon Blueberry Cheese Bun เป็นขนมปังไส้ครีมชีสเลมอนและซอสบลูเบอร์รี่ ขนมปังนุ่มดีชอบมาก ตัวครีมเปรี้ยวนำ หอมเลมอน และมีบลูเบอร์รี่หวานหอม คือแต่ละส่วนดี แต่พอกินด้วยกันมันแปลกๆนิดนึงที่ขนมปังไส้เปรี้ยวๆ ไม่ค่อยชอบขอให้สามดาว

ตัวสุดท้าย Strawberry Shortcake ตัวเค้กนุ่ม ตัวครีมหวานมันเข้มข้น ใส่สตรอว์เบอร์รี่มาบางๆ อันนี้ก็เช่นกันคือทุกอย่างดีแต่พอกินด้วยกันมันเลี่ยนไปหน่อย เพราะทุกอย่างหวานๆๆๆและหนัก ถ้าเป็นวิปครีมแบบที่คุ้นเคยน่าจะฟินกว่านี้ ไม่ค่อยถูกใจเอาไปสองดาว
สรุปว่าร้านนี้ตัว Sugar Bun อร่อยนำโด่งสุด ถ้ามาอีกก็คงกินอีก และเป็นขนมที่ขายดีที่สุด ถ้ามาสายตัวนี้อาจไม่ได้กิน เพราะครั้งแรกที่มาลอง มาตอนบ่ายสามคือขนมตัวนี้หมดแล้ว
Send this to a friend