ร้าน HK BBQ Master เป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ

อยากกินเป็ดย่างมาหลายวันละ จนวันนี้ได้มาซื้อเป็ดย่างเจ้าประจำเสียที ร้าน HK BBQ Master เป็นร้านขายเป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ ไก่ต้มซีอิ้ว ไก่บ้านต้มเกลือ ที่ดังมากๆร้านนึง ถ้าไปเย็นๆอาจจะซื้อเป็ดย่างไม่ทันเพราะหมดก่อน

เป็ดร้านนี้จะหมักเครื่องเทศแบบจีน ได้กลิ่นเครื่องพะโล้บางๆ ที่ร้านอื่นจะไม่หอมเท่านี้ เค็มในเนื้อเป็ดนิดๆ ย่างได้หนังกรอบ เนื้อเป็ดนุ่ม หอม  ถ้าเทียบกับร้านอื่นมันใต้หนังจะน้อยกว่ามาก จิ้มกับน้ำราดเป็ดจะเค็มพอดี จิ้มน้ำจิ้มบ๊วยอีกนิดก็อร่อย

หมูแดงหมักเครื่องเทศและเครื่องปรุงรสได้เลิศเลอจริงๆ พอกัดเข้าไปได้ความหอมแบบของย่างก่อน จากนั้นเป็นหอมเครื่องที่หมัก เค็มหวานกำลังดี ในเนื้อหมูมีมันแทรกทำให้ได้ความนุ่มชุ่มฉ่ำ จิ้มซีอิ๊วที่ปรุงพิเศษจะได้รสเค็มนำหวานนิดๆ

หมูกรอบร้านนี้พิเศษที่หนังจะกรอบบบบมากกกก แต่จะไม่แข็งกระด้าง เนื้อสามชั้นมีความเค็มนิดๆมีรสอร่อยกำลังดี มันไม่เยอะเกินไป จิ้มกับซีอิ๊วหมูแดงหรือน้ำจิ้มบ๊วยก็อร่อย

ที่เราประทับใจร้านนี้คือข้อเสียต่างๆเช่น เป็ดเนื้อเละ เป็ดย่างแฉะไม่กรอบ หมูแดงแห้งกระด้าง หรือหมูกรอบเค็มเกินไป เราไม่เคยเจอเลยกับร้านนี้ ทำได้ดีมากกินอร่อยทุกครั้ง

Send this to a friend